Thursday, 19/09/2024 | 09:07
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Xuân Hội
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xã Xuân Hội tổ chức lễ cầu siêu các anh hùng liệt sĩ và trao tặng quà cho các thương bệnh binh

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương - binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), xã Xuân Hội đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa.

Tại lễ cầu siêu, các đồng chí lãnh đạo xã, các tổ chức đoàn thể cùng đông đảo nhân dân; đoàn viên, thanh niên đã thực hiện các nghi lễ dâng hương tưởng nhớ, tri ân công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ. 

Trong các cuộc kháng chiến đấu tranh bảo vệ Tổ quốc, xã Xuân Hội có hơn 3.000 thanh niên lên đường nhập ngũ chiến đấu tại các chiến trường. Kết thúc chiến tranh, hơn 160 người con của quê hương Xuân Hội đã anh dũng hy sinh, 108 người là thương bệnh binh đang chống chọi với những vết thương do bom đạn để lại.

Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, các đồng chí lãnh đạo xã và các tầng lớp nhân dân bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sĩ cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc; đồng thời nguyện không ngừng thi đua học tập, rèn luyện, tích cực lao động sáng tạo, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh, xứng đáng với truyền thống cách mạng anh hùng của quê hương.

Dịp này, Đảng ủy xã Xuân Hội cũng tổ chức trao tặng quà cho 33 thương bệnh binh là đảng viên trên địa bàn. Tại buổi trao tặng quà, lãnh đạo xã Xuân Hội mong muốn các đồng chí đảng viên tiếp tục phát huy phẩm chất người lính cụ Hồ, tiếp tục có nhiều đóng góp xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh, đi đầu thực hiện các phong trào thi đua tại địa phương góp phần xây dựng Xuân Hội ngày càng vững mạnh.

Đức Đồng – Trung Kiên


Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 0
Tất cả : 5.036

Sự kiện Sự kiện